TB khẩn về việc quản lý, sử dụng, nâng cấp thiết bị giám sát hành trình
Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Tin tức

TB khẩn về việc quản lý, sử dụng, nâng cấp thiết bị giám sát hành trình

Thứ sáu, 12/12/2014 | 11:12 GMT+7
  

Nhằm đáp ứng các quy định quản lý mới nhất về thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn, Công ty Eposi vừa có văn bản gửi tất cả khách hàng, đại lý trên toàn quốc.

Cụ thể, trong thông báo mới nhất, Công ty CP Thương mại Eposi khuyến nghị các khách hàng lẻ (cá nhân, công ty, doanh nghiệp, đơn vị hợp tác) lắp mới cần sử dụng thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn theo QCNV31/2014-BGTVT (Phải có đầu đọc thẻ lái xe RFID). Đối với khách hàng nâng cấp từ sản phẩm cũ, cần liên hệ với Eposi để hoàn thiện thủ tục theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

 

Quy định quản lý, sử dụng, nâng cấp thiết bị giám sát hành trình

Các khách hàng lẻ phối hợp chặt chẽ với Eposi để đảm bảo thiết bị hoạt động liên tục, tránh bị xử phạt. Thẻ tài xế RFID phải được sử dụng đúng chuẩn để quản lý thời gian lái xe. Những trường hợp đổi tài nhưng không dùng thẻ hoặc thông tin tài xế không chính xác có thể bị tính lỗi vi phạm thời gian lái xe.

Ngoài ra, các khách hàng lẻ cần nhập thông tin đầy đủ về xe gồm có loại hình kinh doanh, loại xe, tải trọng,… theo quy định tại TT 91/2015/TT-Bộ GTVT và gia hạn phí thuê bao kịp thời để đảm bảo thiết bị hoạt động liên tục.

Đối với các đại lý và đơn vị hợp tác lắp đặt thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn, Eposi yêu cầu các đơn vị đảm bảo cung cấp, lắp đặt thiết bị đúng chuẩn cho khách hàng mới,có đầy đủ đầu đọc thẻ lái xe RFID đúng yêu cầu. Những đơn vị này cũng tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng cũ có nhu cầu chuyển đổi hay nâng cấp thiết bị để hoạt động đúng chuẩn.

Đồng thời, Eposi yêu cầu các đại lý/ đối tác phải đảm bảo chuẩn kỹ thuật lắp đặt, để thiết bị được cấp nguồn điện thường trực của xe và tín hiệu hoạt động tốt. Các đơn vị này cũng có trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin khách hàng, loại hình kinh doanh vận tải, thông tin tài xế để đảm bảo dữ liệu truyền lên TCĐB chính xác, đầy đủ nhất.

Về vấn đề sữa chữa, các đại lý có trách nhiệm bảo hành, bảo trì kịp thời cho các khách hàng theo đúng quy định của công ty, thời gian chậm nhất không quá 48 tiếng từ khi nhận thông tin yêu cầu của KH nhằm đảm bảo không vi phạm lỗi không có dữ liệu 7 ngày.

Mời quý khách xem thông báo chi tiết hoặc tải file đầy đủ tại ĐÂY!