Mới đây, tại Brazil, tập đoàn Unilever đã áp dụng một chiến dịch quảng báo mới cho sản phẩm bột giặt Omo. Và trong chiến dịch này, hệ thống GPS trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho họ.
Theo đó, trong chiến dịch quảng cáo mang tên Try Something New With Omo (Thử điều mới mẻ cùng Omo), các nhân viên của Unilever sử dụng công nghệ GPS để hiện thực hóa ý tưởng “giải thưởng tìm đến khách hàng chứ không phải khách hàng tìm giải thưởng”.
![]() |
GPS hỗ trợ trong chiến dịch quảng cáo của Unilever |
Tham gia chương trình này, một số loại bột giặt Omo ở Brazil của tập đoàn Unilever được gắn thêm thiết bị định vị GPS. Từ tín hiệu GPS có thể thu nhận qua điện thoại hay máy tính, nhân viên thị trường của hang có thể tìm hiểu thông tin của người mua.
Ngay khi hộp bột giặt được mở ra, thiết bị sẽ tự động được kích hoạt. Khi đó, nhân viên của hang sẽ trực tiếp đến cửa nhà người mua, tặng cho chủ nhà một chiếc camera bỏ túi, và mời gia đình họ tham gia một chương trình ngoài trời kéo dài một ngày do Unilever tài trợ.
(Theo Engadget)
|
|
|